Bồi thường

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Phú Hưng có trách nhiệm giải quyết Quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng khi nhận được Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ theo các quy định.

Quy trình bồi thường:

  1. Khách hàng thông báo thông tin sự cố: Ngay khi xảy ra sự cố, vui lòng thông báo cho Phú Hưng qua Đường dây nóng: 0899.888.018. Đội ngũ tư vấn viên của Phú Hưng luôn trực 24/24 để sẵn sàng hướng dẫn. 
  2. Phú Hưng và/hoặc đơn vị được Phú Hưng ủy quyền tiến hành giám định hiện trường (nếu cần), hướng dẫn cung cấp hồ sơ.
  3. Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ theo email/ bản hướng dẫn của Phú Hưng.
  4. Phú Hưng và/hoặc đơn vị được Phú Hưng ủy quyền phát hành báo cáo giám định (nếu có).
  5. Phú Hưng thông báo kết quả giải quyết hồ sơ (tối đa 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ các hồ sơ mà Phú Hưng đã hướng dẫn).
  6. Khách hàng ký Thông báo bồi thường (đồng ý với kết quả giải quyết bồi thường của Phú Hưng)
  7. Phú Hưng chi trả bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được Thư đồng ý số tiền bồi thường của Khách hàng. Việc chi trả bồi thường có thể thực hiện bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc chi tiền mặt 

Hướng dẫn yêu cầu bồi thường

Để được hướng dẫn yêu cầu giải quyết bồi thường, vui lòng thông báo qua Đường dây nóng: 0899.888.018

 

 

Hệ thống garage

Hiển thị dạng:
STT Tên garage Địa chỉ Điện thoại
1 Công ty Cổ phần TMDV Thần Châu Auto 171 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 028 3938 1294
2 Công ty TNHH TM Sửa chữa Ô Tô Thanh Giao 1 Ngô Văn Năm, Q.1, TP.HCM 028 3823 6445
3 Công ty TNHH Ô Tô Chính Hiệp 45 Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM 028 3744 2696
4 Doanh Nghiệp Tư Nhân TM-KT Khang Thành 20-22 Đường số 1, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM 028 6287 2127
5 Công ty Cổ phần Ô Tô Phú Mỹ Lô B1, đường C2, KCN Cát Lái 2, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM 028 3742 5454

Không tìm thấy