Bồi thường

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Phú Hưng có trách nhiệm giải quyết Quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng khi nhận được Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ theo các quy định.

Quy trình bồi thường:

  1. Khách hàng thông báo thông tin sự cố: Ngay khi xảy ra sự cố, vui lòng thông báo cho Phú Hưng qua Đường dây nóng: 0899.888.018. Đội ngũ tư vấn viên của Phú Hưng luôn trực 24/24 để sẵn sàng hướng dẫn. 
  2. Phú Hưng và/hoặc đơn vị được Phú Hưng ủy quyền tiến hành giám định hiện trường (nếu cần), hướng dẫn cung cấp hồ sơ.
  3. Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ theo email/ bản hướng dẫn của Phú Hưng.
  4. Phú Hưng và/hoặc đơn vị được Phú Hưng ủy quyền phát hành báo cáo giám định (nếu có).
  5. Phú Hưng thông báo kết quả giải quyết hồ sơ (tối đa 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ các hồ sơ mà Phú Hưng đã hướng dẫn).
  6. Khách hàng ký Thông báo bồi thường (đồng ý với kết quả giải quyết bồi thường của Phú Hưng)
  7. Phú Hưng chi trả bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được Thư đồng ý số tiền bồi thường của Khách hàng. Việc chi trả bồi thường có thể thực hiện bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc chi tiền mặt 

Hướng dẫn yêu cầu bồi thường

Để được hướng dẫn yêu cầu giải quyết bồi thường, vui lòng thông báo qua Đường dây nóng: 0899.888.018

 

 

Hệ thống garage

Hiển thị dạng:
STT Tên garage Địa chỉ Điện thoại
1 Công ty TNHH TMDV Auto Phú Mỹ 2 Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM 028 3873 2131
2 Công ty TNHH Phạm Xuân 220 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM 0126 838 3838
3 Chi nhánh Công ty TNHH Ô Tô Phúc Lập 452 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM 028 3775 2385
4 Chi nhánh Phú Mỹ Hưng - Công ty CP Ô Tô Trường Hải 314 Nguyễn Văn Linh, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM 028 3771 8054
5 Công ty TNHH MTV TOYOTA Phú Mỹ Hưng 806 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM 028 5410 2626

Không tìm thấy