Bồi thường

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Phú Hưng có trách nhiệm giải quyết Quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng khi nhận được Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ theo các quy định.

Quy trình bồi thường:

  1. Khách hàng thông báo thông tin sự cố: Ngay khi xảy ra sự cố, vui lòng thông báo cho Phú Hưng qua Đường dây nóng: 0899.888.018. Đội ngũ tư vấn viên của Phú Hưng luôn trực 24/24 để sẵn sàng hướng dẫn. 
  2. Phú Hưng và/hoặc đơn vị được Phú Hưng ủy quyền tiến hành giám định hiện trường (nếu cần), hướng dẫn cung cấp hồ sơ.
  3. Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ theo email/ bản hướng dẫn của Phú Hưng.
  4. Phú Hưng và/hoặc đơn vị được Phú Hưng ủy quyền phát hành báo cáo giám định (nếu có).
  5. Phú Hưng thông báo kết quả giải quyết hồ sơ (tối đa 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ các hồ sơ mà Phú Hưng đã hướng dẫn).
  6. Khách hàng ký Thông báo bồi thường (đồng ý với kết quả giải quyết bồi thường của Phú Hưng)
  7. Phú Hưng chi trả bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được Thư đồng ý số tiền bồi thường của Khách hàng. Việc chi trả bồi thường có thể thực hiện bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc chi tiền mặt 

Hướng dẫn yêu cầu bồi thường

Để được hướng dẫn yêu cầu giải quyết bồi thường, vui lòng thông báo qua Đường dây nóng: 0899.888.018

 

 

Hệ thống garage

Hiển thị dạng:
STT Tên garage Địa chỉ Điện thoại
1 Xí nghiệp Công nghiệp và Dịch vụ Ô Tô ISAMCO Bình Triệu 79-81 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM 028 3726 9446
2 Xí nghiệp Công nghiệp và DV Ô Tô ISAMCO Cô Giang 139 Cô Giang, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM 028 3920 0105
3 Công ty TNHH SX - DVTM Bảo Long 2 Đại Lộ Bình Dương, KP Trung, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương 0274 0378 6781
4 FORD Bình Dương Lô C13 Đường Hùng Vương, Khu Liên hợp, P.Hòa Phú, Tỉnh Bình Dương 0274 380 1381
5 Công ty TNHH MTV TMDV Tuấn Lê Tổ 32 Khu Cầu Xéo, TT.Long Thành, Tỉnh Đồng Nai 0251 352 4114

Không tìm thấy