Chính sách thay đổi thông tin

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

I. YÊU CẦU THAY ĐỔI THÔNG TIN

Khi có yêu cầu thay đổi các thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm và/hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phú Hưng theo một trong những cách sau:

  1. Cách 1: Bấm vào mục “Liên hệ” trên Website Phú Hưng (https://www.pacvn.vn/lien-he) và cung cấp thông tin
  2. Cách 2: Gửi email cho Phú Hưng theo địa chỉ email info@pacvn.vn và cung cấp thông tin
  3. Cách 3: Gọi hotline số 0899 888 018
  4. Cách 4: Liên hệ trực tiếp tại Trụ sở chính/Chi nhánh/Văn phòng kinh doanh của Phú Hưng

II. YÊU CẦU HỦY/ CHẤM DỨT/ HOÀN TRẢ BẢO HIỂM

Các yêu cầu hủy/chấm dứt/hoàn trả bảo hiểm phải tuân thủ theo quy định Pháp luật và Quy tắc bảo hiểm và/hoặc Hợp đồng bảo hiểm và/hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm và/hoặc các Sửa đổi bổ sung của loại hình bảo hiểm mà Quý khách hàng đã tham gia.

Tin tức liên quan

  • Chính sách thay đổi thông tin

    2021-12-08 14:33:32
    Chính sách thay đổi thông tin. Hướng dẫn khách hàng các hình thức liên hệ với Phú Hưng để yêu cầu thay đổi thông tin.

    Xem chi tiết

    Chính sách thanh toán

    2021-12-08 14:04:56
    Chính sách thanh toán. Hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán được hỗ trợ bởi Phú Hưng.

    Xem chi tiết

    Hướng dẫn mua sản phẩm bảo hiểm

    2021-12-13 11:30:03
    Hướng dẫn mua sản phẩm bảo hiểm. Hướng dẫn khách hàng các thao tác để mua sản phẩm bảo hiểm tại website của Bảo Hiểm Phú Hưng

    Xem chi tiết

    Thông báo về việc Tra cứu Giấy chứng nhận bảo hiểm

    2021-04-28 13:40:55
    Nhằm cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, Phú Hưng đã tích hợp tính năng Tra cứu Giấy chứng nhận bảo hiểm trên trang thông tin điện tử của Phú Hưng để giúp Quý khách hàng có thể kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng bằng cách đăng nhập vào đường dẫn https://www.pacvn.vn/tra-cuu và làm theo hướng dẫn.

    Xem chi tiết