-
BẢO HIỂM THÂN TÀU, 13 NĂM LIÊN TIẾP LỖ HƠN 1.000 TỶ ĐỒNG
2017-01-16 04:50:22Bảo hiểm thân tàu được triển khai từ năm 2000. Hiện có 2/3 số DN bảo hiểm phi nhân thọ đang triển khai nghiệp vụ bảo hiểm này. Tổng số phí bảo hiểm gốc toàn thị trường từ 2000-2012 là 174 triệu USD, trong đó tổng số tiền bồi thường gốc toàn thị trường 2000- 2012 là 222 triệu USD, lỗ 48 triệu USD/13 năm, tương đương gần 1.008 tỷ đồng. Tỷ lệ bồi thường thực của nghiệp vụ có năm lên đến 212%, chưa kể chi phí khai thác, chi phí quản lý.ĐUA NHAU TRANH KHÁCH MUA BẢO HIỂM XE Ô TÔ
2017-01-16 04:48:46Theo báo cáo của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, tỷ lệ bồi thường nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới bao gồm trách nhiệm dân sự và vật chất xe của các công ty bảo hiểm phi nhân thọ đã tăng dần từ năm ngoái đến nay. Cụ thể, quí 1-2012, tỷ lệ bồi thường là 42,8%, đến quí 2-2012 là 49,4%, quí 3-2012 là 52,5%, và đến quí 2-2013 thì tỷ lệ này là 65%.BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ, LẤY KHÁCH HÀNG LÀM THƯỚC ĐO GIÁ TRỊ
2017-01-16 04:46:39Lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) tiếp tục đạt mức tăng trưởng ổn định bất chấp kinh tế còn nhiều khó khăn. Trong đó, những tên tuổi trong nước vẫn đang chiếm ưu thế thông qua việc tăng cường mở rộng kênh phân phối và đa dạng hóa sản phẩmTRÊN 200 TRIỆU ĐỒNG, AI SẼ BỒI THƯỜNG CHO NGƯỜI MUA BẢO HIỂM?
2017-01-16 04:43:16Với Thông tư số 101/2013 của Bộ Tài chính hướng dẫn việc quản lý, sử dụng Quỹ bảo vệ người được bảo hiểm vừa ban hành, lần đầu tiên, việc bảo vệ quyền lợi của người được bảo hiểm trong trường hợp DN bảo hiểm bị mất khả năng thanh toán hay phá sản được chính thức hóa. Nhưng…- chevron_left
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- chevron_right